Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Nothing in your eyes

Vậy tình hình là mình phải vật vả với mấy cái báo cáo này cả 2 tháng nữa. Mình mong đến ngày đi làm lắm rồi. Một môi trường mới có lẻ sẽ giúp mình cảm thấy đỡ hơn. Một bắt đầu mới, môi trường làm việc mới và mong là tâm trạng mình sẽ mới mẻ hơn. Nhưng trước hết mình phải đối đầu với 2 "trận" phản biện và bảo vệ luận án nữa, hứa hẹn đầy thử thách và cam go đây. Nhưng hiện tại bây giờ mọi thứ cứ rối bòng bong cả lên, mình chưa cảm thấy hài lòng tí nào. Mà bản thân mình cũng đang rối luôn. Cần lắm một sự chia sẻ!!! hixhix
Từ nhỏ, mình toàn chia sẻ với gia đình những chuyện vui, chuyện gì buồn thì tự mình giải quyết. Nhưng hồi nhỏ khác, bây giờ mình cảm thấy trơ trọi khi mà một mình mình giải quyết mọi thứ, khó nhất là phải tự mình cách mạng tư tưởng cho mình. Cảm giác bị bỏ rơi cứ đè nặng. hixhix.
Sao vậy? Sao mọi chuyện lại như vầy. Mình thật sự không hiểu tại sao nữa? Mình đâu có giận hờn vu vơ, mình đâu có làm gì, tự nói rồi tự xin lỗi mình là sao? Mình cũng cảm thấy chút rung rinh nhưng tự mình hiểu đó chỉ là những lời "bia" nói thôi mà. Mình cảm thấy bị xem thường khi chính người ta nói và rồi vài ngày sau chính người ta xin lỗi. Không phải buồn vì lời nói đó không phải là sự thật vì nếu là sự thật mình cũng cảm thấy nó quá vội vàng. Mình chỉ cảm thấy trong mắt người khác mình chỉ là con rối, không hơn không kém.
Có lẻ phải một mình cố gắng vượt qua thôi và sợ lắm rồi việc vội vàng hy vọng. Mình thật là đứa hay mộng mơ. Nhưng người khác cũng ác khi mà cho người ta hy vọng để rồi chỉ vài ngày sau lại tàn nhẫn đập nát hy vọng đó. Mình đâu có nói gì, mình đâu có vội vàng nhận lời, mình tự biết điểm dừng lại mà bởi vì tốc độ như thế là quá nhanh. Nhưng mình cảm thấy khó chịu lắm với cái cảm giác bị xem thường. Không thể như thế được, lòng kiêu hãnh của mình đâu rồi? Mình sẽ nhanh chóng lấy lại nó thôi mà. Nhất định là vậy.
Bây giờ phải cách mạng tư tưởng thôi " Mình sẽ tập trung hết sức cho cuộc chiến cuối này để đạt kết quả thật tốt. Vui vẻ, không suy nghĩ nữa và chút lạnh lùng mới được."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét